Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

màng lọc trước HEPA

Màng đặt trước lọc HEPA hay còn gọi là màng lọc HEPA có khả năng lọc các hạt bụi hay phấn hoa nhỏ li ti  0,3 micron  hiệu xuất đạt 99,97 – 99,99%. 
màng lọc hepa được sữ dụng rộng rãi trong các phòng phẩu thuật của bệnh viện, các ngành công nghiệp thậm chí dùng trong các phòng chế biến dược, thực phẩm hay điện lạnh...
Cấu tạo của màng lọc HEPA hay còn gọi là màng lọc hepa
Theo các đại lý sản xuất và cung cấp thiết bị lọc hepa như EBRACO , HEPAFILTERS , VOKESAIR... thì màng lọc hepa được cấu tạo bởi sợi thuye tinh và được kẹp chặt bởi các khung làm từ gổ hoặc kim loại.
Có mấy loại màng lọc HEPA ?
Có hai loại màng lọc HEPA thường dùng là màng lọc cho lọc HEPATEC-I hay còn gọi là lọc HEPA Separator và màng lọc cho lọc HEPATEC-II còn gọi là lọc Hepa kiểu mini pleat.


mang-loc-hepa
Hình ảnh cho màng lọc HEPA



Đối với sản phẩm lọc HEPA có độ dày mỏng từ 50 – 100mm, có độ chênh áp thấp từ 80 – 160pa. Loại này thường sẽ có hai mặt lưới bảo vệ để bảo vệ tốt không bị va chạm làm hư rách màng lọc. Áp dụng nơi có yêu cầu khống chế tốc độ gió ở mức 0.45m/s và áp dụng cho lamilar. Loại này mỏng và tụt áp rất thấp, tuổi thọ sản phẩm cao, kích thước tiết điện lớn. Vi 5 trí thường lắp như lắp trong FFU trên trần, lắp những nơi có độ chênh áp thấp. Vòng đời của Lọc HEPA loại này sẽ cao hơn so với những loại màng lọc HEPA có độ dày cao.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét